CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VINASEEN MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Số 107 C48 TTX120 Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Cùng VINASEEN Miền Trung tạo dựng một sự nghiệp vững chắc

Khung, Giá đỡ cho hệ thống điện năng lượng mặt trời

Cung cấp và thiết kế, sản xuất các khung nâng, giá đỡ cho pin mặt trời và các hệ thống điện mặt trời cho các dự án gia đình và các trang...

Cập nhật: 05-10-2020 Viết bởi: Vinaseen

Điện mặt trời hay còn gọi là Quang năng (Quang điện) là một trong những nguồn năng lượng tự nhiên mới tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nguồn điện mặt trời được gọi trong tiếng Anh là : Solar Power.

Vinaseen Miền Trung chuyên cung cấp khung, giá đỡ hệ thống điện Mặt trời cho các hộ gia đình và Các trang trại, và dự án điện mặt trời tại Việt Nam

Hệ thống Điện mặt trời

Điện mặt trời ở Việt Nam thuộc nhóm công nghiệp năng lượng mới nổi, được nhập cuộc theo sự phát triển nguồn năng lượng tái tạo chung của thế giới, sự nhập khẩu khoa học kỹ thuật, đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn năng lượng khi các nguồn thủy điện lớn đã khai thác hết, các thủy điện nhỏ không đảm bảo lợi ích mang lại so với thiệt hại môi trường mà nó gây ra. Mặt khác Việt Nam có tiềm năng lớn về năng lượng mặt trời và gió, do ở gần xích đạo và tồn tại những vùng khô nắng nhiều như các tỉnh nam Trung Bộ.

dien mat troi cho trang trai
Hệ thống Điện mặt trời cho trang trại

 

Vì thế điện mặt trời cùng với điện gió đang được Nhà nước Việt Nam khuyến khích phát triển, thể hiện ở Quyết định 2068/QĐ-TTg ngày 25/11/2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển năng lượng tái tạo của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đảm bảo phát triển nguồn điện khi dừng các dự án điện hạt nhân và giảm bớt các nhiệt điện đốt hóa thạch.

Những ưu đãi về đầu tư xây dựng nhà máy và giá bán điện cho Điện lực Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Vì thế, tuy chỉ bắt đầu xây dựng nhà máy điện mặt trời từ năm 2015, đến giữa năm 2019 đã có vài trăm dự án có công suất lắp máy từ 20 đến 250 MW đã hoặc sắp hoàn thành. Theo EVN tính tới ngày 30/10/2020 đã có 47 dự án điện mặt trời với tổng công suất 2.300 MW được đấu nối vào lưới điện quốc gia.

Nhược điểm của điện mặt trời là điện năng chỉ được tạo ra khi có ánh sáng mặt trời, và công suất phát ra thay đổi liên tục theo mức ánh sáng. Vùng thuận lợi cho đặt nhà máy cũng thường cách xa vùng tiêu thụ. Điều này làm cho lưới điện phải bố trí dẫn truyền điện, và có kế hoạch điều hòa nguồn phát thích hợp để đảm bảo năng lượng cho các phụ tải tiêu thụ.

 

4 Ưu điểm của điện mặt trời

  1. Sản xuất điện mặt trời đạt mức thân thiện môi trường tốt nhất, không làm biến đổi các hoạt động của thiên nhiên như làm thay đổi dòng nước, dòng gió.
  2. Rất mềm dẻo về thiết kể vùng thu năng lượng và công suất, có thể lắp đặt trên mái nhà với công suất vài KW hoặc thành trang trại đến vài trăm MW, theo mặt bằng có dạng bất kỳ.
  3. Không đòi hỏi xây dựng nền móng công trình chắc chắn ở vùng công tác, có thể lắp đặt trên đồi, bãi cát, vùng nửa ngập hay phao nổi trên mặt hồ nước.
  4. Bảo dưỡng rất thuận tiện, có thể sửa chữa khôi phục hoạt động theo từng tấm trong tổng số hàng chục ngàn tấm năng lượng.

 

Chi tiết Hệ thống điện mặt trời

1. Tấm pin quang điện mặt trời (solar panel)

Có nhiều thương hiệu pin năng lượng mặt trời, chiếm số lượng nhiều đặc biệt là cung cấp cho các dự án nhà máy lượng mặt trời (solar farm) là các thương hiệu pin mặt trời từ xuất xứ từ China như pin mặt trời Jinko, Trina, JA…, các thương hiệu pin mặt trời có nhà máy sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam như pin mặt trời Vsun, pin mặt trời Canadian, pin mặt trời Irex… và các thương hiệu lớn xuất xứ từ Mỹ, Hàn, Nhật như pin mặt trời LG, pin mặt trời Sunpower, pin mặt trời Hanwha, pin mặt trời thin – film First Solar, pin mặt trời Mitsubishi…

Thi công lắp đặt pin mặt trời
Thi công lắp đặt pin mặt trời

Về giá thành thì các thương hiệu pin mặt trời từ Trung Quốc có giá rẻ nhất, phần lớn là các sản phẩm pin mặt trời đa tinh thể, thời gian bảo hành 10-12 năm. Các thương hiệu đắt tiền nhất là pin mặt trời LG, hay Sunpower với thời gian bảo hành 25 năm. Đặc biệt pin mặt trời LG có dòng sản phẩm 12 busbar, với nhiều tính năng ưu việt về hiệu suất lẫn tuổi thọ, độ suy giảm theo thời gian, có chế độ bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay với bảo hành vật lý 25 năm, bảo hành hiệu suất sau 25 năm đạt trên 86-88% tùy dòng sản phẩm.

 

2. Biến tần (INVERTER)

Biến tần là thiết bị biến đổi dòng điện một chiều hoặc xoay chiều thành dòng điện xoay chiều có tần số và điện áp có thể điều chỉnh. Biến tần có nhiều loại, nếu chia theo nguồn điện đầu vào ta có 2 loại cơ bản là: Biến tần cho động cơ 1 pha và biến tần cho động cơ 3 pha. Trong đó, biến tần cho động cơ 3 pha được sử dụng rộng rãi hơn.

 

3. Giá đỡ và hệ thống lắp đặt

Khung giá đỡ cho pin mặt trời sẽ đóng vai trò hỗ trợ, làm giá đỡ cho hệ thống tấm pin trên mái nhà hay trên mặt đất, giúp bảo vệ các bộ phận khác.

Gắn trên mái nhà có xu hướng chi phí ít hơn bởi vì chúng sử dụng sẵn cấu trúc mái nhà của bạn. Làm khung trên mặt đất linh hoạt hơn: bạn có thể xây dựng chúng ở bất cứ đâu trong không gian của bạn và định hướng các tấm pin của bạn trực tiếp vào mặt trời để chúng hoạt động ở mức sản lượng cao nhất.

Khung, giá đơ pin mặt trời
Khung, giá đỡ pin mặt trời

 

Chât liệu hệ thống thường bằng thép tĩnh điện, các máng cáp, Thang cáp và Tấm Grating.

Giá treo cố định ít tốn kém hơn và là lựa chọn duy nhất nếu bạn đang lắp đặt các tấm của mình trên mái nhà. Giá theo dõi tốn kém hơn, nhưng chúng cho phép bạn tăng sản lượng điện của mình lên 30% hoặc hơn.

Do chi phí bổ sung và bảo trì tăng lên, giá treo phù hợp nhất với các tình huống mà bạn có không gian hạn chế và muốn tối đa hóa việc sản xuất điện từ một số tấm pin mặt trời hạn chế.

  • Khung pin mặt trời được thiết kế từ nhôm, thép hoặc inox chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt, bền, chống gỉ
  • Giá đỡ pin mặt trời được cấu tạo từ thép cấu trúc chắc chắn, gia cố và chịu lực tốt

4. Hệ thống giám sát hiệu suất

Hệ thống giám sát hiệu suất cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về hiệu suất của hệ thống pin năng lượng mặt trời của bạn. Với hệ thống giám sát, bạn có thể đo lường và theo dõi lượng điện mà hệ thống của bạn sản xuất hàng giờ.

Mặc dù một số trình cài đặt năng lượng mặt trời tính phí thêm để cài đặt một hệ thống giám sát, nó có thể cung cấp giá trị đáng kể trong suốt vòng đời của các tấm pin mặt trời.

Hệ thống giám sát giúp bạn xác định bất kỳ vấn đề hiệu suất nào để đảm bảo rằng bạn tối đa hóa việc sản xuất điện (và do đó là lợi nhuận tài chính) của hệ thống bảng điều khiển năng lượng mặt trời của bạn.

Có hai loại hệ thống giám sát:

  1. Giám sát tại chỗ: Thiết bị giám sát được đặt trên thực tế trên tài sản của bạn và ghi lại lượng điện được sản xuất.
  2. Giám sát từ xa: Hệ thống PV năng lượng mặt trời của bạn truyền dữ liệu hiệu suất của nó đến một dịch vụ giám sát mà bạn có thể truy cập trực tuyến hoặc bằng thiết bị di động

Nhà cung cấp khung pin, giá đỡ lắp đặt hệ thống điện mặt trời

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và cung cấp vật liệu thép, và các thành phẩm thép kết cấu, thép định hình trên toàn quốc, Vinaseen Miền Trung nghiên cứu và xây dụng các Khung và giá đỡ cho hệ thống năng lượng điện mặt trời. Giúp giả quyết vấn đề lắp đặt Pin năng lượng và hệ thống này.

 hệ thống pin năng lượng mặt trời

Hệ thống giá đỡ lắp đặt được thiết kế với nhiều kiểu dáng và như cầu tùy từng trường hợp cho gia đình, trang trại hoặc các không gian khác nhau. Chúng tôi sản xuất nhanh chóng và chính xác so với thiết kế yêu cầu. 

Vinaseen Miền Trung là một trong những nhà thầu có nhiều kinh nghiệm tham gia nhiều sự án lắp đặt và cung cấp nguyên liệu cho các dự án xây dựng Điện mặt trời tại việt nam

Tiềm lực

Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất thang cáp điện, thép Grating và các thành phẩm với hơn 10 năm kinh nghiệm, Với quy mô nhà xưởng rộng, máy móc hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đủ, lành nghề được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.

Với những lợi thế đó chúng tôi tự hào và khẳng định sản phẩm thang cáp điện của Vinaseen Miền Trung luôn có chất lượng, mẫu mã và giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

Khung, giá đỡ hệ thống được sản xuất tại Nhà máy sản xuất sản phẩm cơ khí và tích hợp hệ thống Cơ – Điện – Lạnh có địa chỉ tại Cụm công nghiệp làng nghề Ninh Sở - Thường Tín – Hà Nội.

 

Gia do pin mat troi
Giá đỡ pin mặt trời

 

Chúng tôi hoan nghênh và trân trọng kính mời quý khách về tham quan nhà máy, xem xét đánh giá cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và trao đổi trực tiếp để đặt hàng!

  • Hiện có hàng ngàn khách hàng là các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp FDI đã tin tưởng và sử dụng thành phẩm của chúng tôi.
  • Chúng tôi nhận khảo sát, tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt các công trình lớn nhỏ cho khách hàng trong toàn quốc.
  • Tiến độ thi công từ sản xuất đến giao hàng rất nhanh chóng, luôn đảm bảo đúng tiến độ đã cam kết, Chúng tôi không bao giờ sai hẹn tiến độ hợp đồng đã ký kết trong điều kiện không bất khả kháng.
  • Chúng tôi có khả năng sản xuất với sản lượng từ 200 – 300 tấn/ tháng
  • Nhận các hợp đồng cung cấp và lắp đặt sản phẩm thang cáp điện số lượng lớn và có yêu cầu khắt khe về quy cách, mẫu mã và chất lượng sản phẩm các công trình trọng điểm Quốc gia như các nhà máy thủy nhiệt điện, Sân bay, bến cảng, bệnh viện, tòa nhà …

 

Kinh nghiệm

 Là nhà phân phối và sản xuất với 10 năm Kinh nghiệm, đồng thời có nhà máy và đội nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khác hàng những sản phẩm, thành phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý

Tham khảo thêm một số sản phẩm chính của chúng tôi sản xuất như:

 

Chất lượng

Nhờ có những chuyên gia và các máy móc hiện đại cùng công xưởng, nhà máy riêng biệt nên chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ hợp đồng cũng như yêu cầu của khách hàng.

Với hệ thống giá đỡ, khung lắp đặt cho hệ thống điện mặt trời chung tôi luôn đem đến những sản phẩm thiết kế và sản xuất theo đúng cam kết, đặt được theo đúng yêu cầu theo quy chuẩn khắt khe nhất. 

 

He thong khung pin nang luong mat troi
Hệ thống khung pin năng lượng mặt trời

 

Chất lượng khung giá đỡ có chất lượng như sau :

  • Chịu tải lớn, chịu va đập tốt.
  • Độ bền cao, không bị hoen gỉ và ăn mòn trong môi trường khắc nghiệt.
  • Thoát nước tốt.
  • Tuổi thọ cao.
  • Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng.

 

Giá sản xuất và phân phối

Hệ thống khung và giá đỡ pin năng lượng mặt trời được phân phối với giá thành rẻ nhất. Việc sản xuất và giá thành sản phẩm tùy theo giá thành phẩm trên thị trường nên không có giá cụ thể, Vậy nên Quý khách hàng cần báo giá hãy liên hệ chung tôi theo thông tin dưới đây.

Email:

info@vinaseen.com.vn
Hotline:

 0972544780

Chúng tôi sản xuất và phân phối không qua trung gian nên giá thành luôn thấp hơn thị trường 3-5% đòng thời có nhiều ưu đãi với những khách hàng, công ty muốn hợp tác lâu dài, Hoặc các đại lý muốn phân phối sản phẩm của chúng tôi.

SẢN PHẨM

Card image cap
Điều hòa Daikin 1 chiều FCNQ42MV1/RNQ42MY1

Điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1, khiển xa hoạt động hiệu quả ở diện tích dưới 30m2. Phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ăn của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn…

17-08-2022 947 Hạng mục: Nhập khẩu & phân phối điều hòa dân dụng các loại Xem chi tiết
Card image cap
Tủ điện phân phối BD

Tủ điện phân phối DB (Distribution Board) phân phối chính được chế tạo theo tiêu chuẩn IEC 60439. Vỏ tủ điện được chế tạo từ thép mạ kẽm và được sơn tĩnh điện.

17-08-2022 1319 Hạng mục: Vỏ tủ rack Xem chi tiết
Card image cap
Điều hòa 1 chiều DAIKIN 1.5 HP FTC35NV1V

Nhà thầu cơ điện lạnh vinaseen cung cấp hàng chính hãng DAIKIN, sản phẩm điều hòa Daikin 1.5 HP FTC35NV1V được phân phối ưu đãi lớn với các cửa hàng điện lạnh, liên hệ ngay chúng tôi

17-08-2022 1008 Hạng mục: Nhập khẩu & phân phối điều hòa dân dụng các loại Xem chi tiết

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Bảng báo giá Bàn nâng xe máy điện thủy lực ✅
Bảng báo giá Bàn nâng xe máy điện thủy lực ✅
Viết bởi : Vinaseen Ngày cập nhật: 12-06-2022 Xem chi tiết
Nhân viên kinh doanh
Nhân viên kinh doanh
Viết bởi : Vinaseen Ngày cập nhật: 03-02-2020 Xem chi tiết
Báo giá tấm sàn Grating ✔
Báo giá tấm sàn Grating ✔
Viết bởi : Vinaseen Ngày cập nhật: 12-10-2020 Xem chi tiết
Kỹ sư cơ khí
Kỹ sư cơ khí
Viết bởi : Vinaseen Ngày cập nhật: 31-01-2020 Xem chi tiết

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI